Tin tức chuyên ngành

Top 5 mẫu hoa khai trương đẹp

Hoa tươi là điều không thể thiếu trong buổi lễ khai trương của mỗi cửa hàng. Bởi các lãng hoa sẽ giúp cho buổi lễ trở nên trang trọng hơn , ý nghĩa hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu hoa nào. Thì sau đây tiệm hoa bốn mùa sẽ gợi ý cho bạn một vài mẫu hoa khai trương đẹp được rất nhiều người ưa dùng lựa chọn.

Các mẫu hoa khai trương đẹp

Hoa khai trương bằng hoa hồng – sang trọng, tinh tế

Hoa hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các dịp đặc biệt và khai trương cũng không ngoại lệ. Một mẫu hoa khai trương 2 tầng được kết bằng hoa hồng sẽ thật sự rất tuyệt vời cho dịp khai trương.

Kệ hoa hồng khai trương

Mẫu hoa  kết từ hoa hồng mix hoa lan – nổi bật sang trọng

Nếu bạn muốn lãng hoa khai trương của mình trở nên nổi bật, sang trọng hơn thì không thể bỏ qua mẫu hoa được kết từ hoa hồng làm chủ đạo và hoa lan làm điểm nhấn.

Kệ hoa 2 tầng từ hoa hồng và hoa lan

Mẫu hoa khai trương từ hoa đồng tiền – ăn nên làm gia

Hoa đồng tiền – loại hoa tượng trưng tiền bạc, giàu sang, hạnh phúc và may mắn. Vậy nên trong ngày khai trương, hoa đồng tiền xuất hiện nhưng một lời chúc đến gia chủ, mong họ ăn nên làm gia. Cũng chính bởi ý nghĩa đó mà hoa đồng tiền là mẫu hoa được nhiều người sử dụng để tặng khai trương.

Hoa đồng tiền tặng khai trương

Bên cạnh đó, việc kết hợp hoa đồng tiền với các loại hoa khác cũng là một ý tưởng không tồi. Bạn có thể lựa chọn các mẫu được kết hợp với hoa  hồng hay hoa hướng dương.

Hoa đồng tiền mix hoa hồng

Hoa đồng tiền mix hoa hướng dương

>> Xem thêm tại : Khai trương nên tặng hoa gì

Mẫu hoa khai trương màu vàng – tiền tài

Màu vàng đại diện cho tiền tài, giàu có. Với mong muốn đó nhiều người đã chọn lãng hoa được kết hợp từ hoa đồng tiền, hoa hồng vàng, hoa hướng dương.

Lãng hoa vàng

Mẫu hoa kết bằng hoa ly – phú quý bền vững

Với hoa ly bạn có thể lựa chọn các mẫu hoa khai trương kết bằng hoa ly hồng, hoa vàng đều được. Đây là loài hoa tuy lộng lẫy nhưng không hề yếu ớt, tượng trưng cho sự phú quý bền vững. Ngoài ra, để tránh lãng hoa trở nên đơn điệu thì bạn cũng có thể kết hợp hoa ly với các loài hoa khác. Điều này sẽ khiến lãng hoa của bạn trở nên sang trọng hơn.

Hoa khai trương bằng hoa ly

Với những chia sẻ vừa rồi, tiệm hoa bốn mùa hi vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình mẫu hoa ưng ý nhất. Góp phần tạo nên một lễ khai trương thành công, đem đến nhiều may mắn, tài lộc.

>> Xem thêm tại : Hoa khai trương đẹp

Lời kết

Địa chỉ liên hệ đặt hoa sinh nhật đẹp tại Tiệm Hoa Bốn Mùa

Ngoài ra, Tiệm Hoa Bốn Mùa còn cung cấp hoa khai trươnghoa chia buồnLan hồ điệp, hoa chúc mừng tân gia, cắm hoa theo yêu cầu của khách hàng…

ALO ĐẶT HOA – GIAO HOA TẬN NHÀ – GIÁ NÀO CŨNG CÓ

Điện thoại: 0902 822 709 – 0385875951

Website: tiemhoabonmua.com

Facebook: https://www.facebook.com/tiemhoabonmuaofficial

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *