Tin tức chuyên ngành

Những ý nghĩa của Lan Hồ Điệp

Người ta thường biết đến Lan Hồ Điệp với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khiết nhưng ẩn chứa bên trong là sức mạnh tràn đầy. Bên cạch vẻ đẹp ấy thì loài hoa này cũng có những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Hãy cùng Tiệm Hoa Bốn Mùa tìm hiểu ý nghĩa của Lan Hồ Điệp nhé.

Ý nghĩa của Lan Hồ Điệp

Hoa Lan Hồ Điệp – tình yêu mãnh liệt

Trong tình yêu, Lan Hồ Điệp tượng trưng cho một tình yêu mãnh liệt và nồng cháy nhất. Loài hoa Lan nữ hoàng này rất dễ trồng và sinh sống. Sức sống của chúng vô cùng mãnh liệt dù cho có ở điều kiện khó khăn nào. Vì vậy mà loài hoa này như câu chuyện tình yêu mạnh mẽ, trường tồn với thời gian vậy.

Chậu Lan đẹp

Loài hoa của sắc đẹp hoàn hảo và tinh tế

Bên cạnh là loài hoa biểu tượng của tình yêu, Lan Hồ Điệp còn là biểu tượng của sắc đẹp tại Vương quốc Anh.  Bởi cấu trúc của hoa Lan khá đặc biệt so với những loài hoa khác nên chúng được coi là tiêu chuẩn của sắc đẹp.

Lan Hồ Điệp đẹp

Các cánh hoa xếp đều đặn và đối xứng nhau. Bên cạnh đó các đường nét trên cánh hoa thẳng đều và rõ nét. Điều đó thể hiện một vẻ đẹp tinh tế và hoàn thiện. Đại diện cho vẻ đẹp hoàn thiện của con người.

Mang vẻ đẹp sang trọng và tinh khiết

Đây là loài hoa mang vẻ đẹp tinh khiết nhưng lại khá “sang chảnh”. Vậy nên, thời xưa loài hoa quý phái này chỉ dành cho những bậc vua chúa đế vương. Hoa Lan Hồ Điệp phát triển và đẹp nhất ở những nơi có khí hậu nhiệt đới, nên ý nghĩa của Lan Hồ Điệp về mặt kinh tế của loài hoa này khá cao đối với nhiều nước khác.

Loài hoa sang trọng , tinh khiết

 Tượng trưng cho sự sinh sản

Với sự phát triển và sức sống mãnh liệt thì Lan Hồ Điệp nói riêng và các loài hoa Lan nói chung còn mang ý nghĩa cho sự sinh sản. Điều này xuất hiện từ thời Trung Quốc và Hy Lạp xưa.

Với người Trung Quốc, hoa Lan  tượng trưng cho gia đình có con cái đầy đủ và ngập tràn tiếng cười. Còn nhắc đến hoa Lan với người Hy Lạp thì chúng được sử dụng để xác định giới tính của con khi trong bụng mẹ. Nếu đứa bé là trai thì người cha phải ăn rễ lớn của cây lan hồ điệp. Nếu là con gái thì sẽ ăn rễ nhỏ của cây lan.

Ý nghĩa của Lan Hồ Điệp ở mỗi nước là khác nhau. Nhưng suy cho cùng, hoa Lan là biểu tượng về đường con cái trong gia đình.

Lan Hồ Điệp

Ý nghĩa phong thủy – may mắn và vượng khí tốt

Nhiều người tin rằng hoa lan chính là vượng khí tốt mang đến sự may mắn. Hay những điều tốt đẹp trong cuộc sống và công việc của họ.

Nếu Lan phát triển tốt ở nơi làm việc trong nhà của bạn, thì nơi đó có vân khí tốt. Còn nếu hoa Lan bị héo, không sinh trưởng được thì bạn cần phải có sự bố trí ngôi nhà theo hướng tốt hơn.

Chậu Lan Hồ Điệp

Dù ý nghĩa của Lan Hồ Điệp có như thế nào thì chúng cúng có giá trị về mặt tinh thần cao. Trong những dịp lễ, Tết thì Lan Hồ Điệp luôn được rất nhiều người ưa chuộng để sử dụng làm quà.

>> Xem thêm tại: Hướng dẫn cách trang trí chậu lan hồ điệp

Lời kết

Địa chỉ liên hệ đặt hoa sinh nhật đẹp tại Tiệm Hoa Bốn Mùa

Ngoài ra, Tiệm Hoa Bốn Mùa còn cung cấp hoa khai trươnghoa chia buồnLan hồ điệp, hoa chúc mừng tân gia, cắm hoa theo yêu cầu của khách hàng…

ALO ĐẶT HOA – GIAO HOA TẬN NHÀ – GIÁ NÀO CŨNG CÓ

Điện thoại: 0902 822 709 – 0385875951

Website: tiemhoabonmua.com

Facebook: https://www.facebook.com/tiemhoabonmuaofficial

 

 

 

 

Related Posts

2 thoughts on “Những ý nghĩa của Lan Hồ Điệp

  1. e-commerce viết:

    Wow, awesome blog format! How lengthy have you ever been blogging for?

    you make running a blog glance easy. The whole look of your site is great, as well as the content material!
    You can see similar here sklep online

  2. Hey! Do you know if they make any plugins to assist with SEO?
    I’m trying to get my blog to rank for some targeted keywords but I’m not seeing
    very good results. If you know of any please share.
    Appreciate it! I saw similar blog here: GSA Verified List

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *