Giới thiệu sản phẩm

Những loài hoa chia buon mau trắng thường dùng

hoa viếng đám tang

Theo quan niệm Á Đông, đám tang người còn trẻ sẽ thường dùng vòng hoa chia buon màu trắng. Không phải ngẫu nhiên mà vòng hoa trắng được dùng nhiều trong dịp này. Trong đó có 4 loài hoa trắng được sử dụng phổ biến. Vậy những loài hoa trắng này có ý nghĩa gì trong đám tang?

4 loài hoa chia buon màu trắng sử dụng phổ biến trong đám tang:

>>Xem thêm: Dịch vụ điện hoa đám tang tại TP. HCM

Vòng hoa chia buon cúc trắng

Cúc trắng là loại hoa đặc trưng thường sử dụng trong tang lễ. Vì thế đây cũng là một trong 4 loài hoa chia buon nhiều người lựa chọn. Hoa cúc vừa là biểu tượng cho sự thuần khiết vừa thể hiện cho sự tang thương. Vòng hoa chia buồn bằng hoa cúc trắng là lựa chọn hàng đầu khi dùng để viếng đám tang. Hơn nữa việc sử dụng hoa cúc trong đám tang cũng đã trở thành phong tục. Ngoài ra, hoa cúc còn là loài dễ tìm, dễ mua và có giá thành rẻ.

Kệ hoa cúc trắng dạng tròn với chân đế màu đen

Vòng hoa cúc thể hiện sự trang trọng

>>Xem thêm: Hoa cúc trắng đám tang

Vòng hoa hồng bạch

Hoa hồng là loài hoa biểu tượng của ánh sáng. Một vòng hoa hồng trắng, bó hồng trắng giúp thể hiện niềm thương nhớ vô bờ của người viếng đối với người đã khuất. Vòng hoa hồng trắng được lựa chọn để viếng những người thân yêu nhất.

vong-hoa-chia-buon-mau-trang

Vòng hoa chia buồn màu trắng

Hoa ly trắng

Hoa ly trắng ít được sử dụng hơn so với 2 loại hoa trên. Vòng hoa ly được người lựa chọn để gửi viếng lễ tang của đối tác hay bạn bè. Vòng hoa ly thể hiện sự tôn trọng, tiếc thương của người viếng đối với người mất. Hơn nữa hoa ly trắng làm toát lên nét lịch sự, sang trọng trong tang lễ.

gio-hoa-dam-tang-hoa-ly

gio-hoa-dam-tang-hoa-ly

Vòng hoa lan màu trắng

Không chỉ có hoa ly, hoa hồng mà trong tang lễ người ta còn sử dụng vòng hoa lan màu trắng. Những bông hoa nhỏ màu trắng tinh khôi thể hiện sự trân trọng, nhớ ơn người đã khuất. Chính vì ý nghĩa này mà vòng hoa lan trắng thường được lựa chọn để viếng khi thăm mộ của ông bà hay bậc cha chú.

Hoa cúc, hoa lan làm vòng hoa tang

Trên đây là 4 loại vòng hoa được sử dụng phổ biến theo quan niệm Á Đông. Ngoài ra, để tăng tính thẩm mĩ người ta thường phối nhiều loại hoa trên một vòng hoa.

 

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *