Tin tức chuyên ngành

Cách chọn lãng hoa khai trương đẹp

Cách chọn lãng hoa khai trương đẹp

>>Xem thêm: Mẫu lãng hoa khai trương đẹp

1.Loài hoa nên chọn làm lãng hoa khai trương

1.1.Hoa hướng dương

Hoa hướng dương  luôn hướng về phía mặt trời cho dù bị thiêu đốt. Nó tượng trưng cho sự kiên trì, may mắn, hạnh phúc và thành công.

Kệ hoa khai trương hướng dương

Kệ hoa khai trương hướng dương

Vì vậy, một kệ hoa chúc mừng khai trương được kết từ những bông hoa hướng dương vàng rực rỡ sẽ thay cho những lời chúc tốt lành nhất của bạn gửi tới đối tác, bạn bè trong ngày đặc biệt quan trọng này.

1.2. Hoa cẩm tú cầu

Không chỉ được ưa chuộng trong các lễ cưới, hoa cẩm tú cầu còn được lựa chọn rất nhiều để làm quà tặng chúc mừng khai trương hay những dịp đặc biệt trong năm.

Màu sắc của hoa cẩm tú cầu thay đổi phụ thuộc vào độ pH của đất. Hoa có các màu như xanh lá, xanh dương, hồng, tím.

Kệ hoa khai trương cẩm tú cầu

Kệ hoa khai trương cẩm tú cầu

Hoa cẩm tú cầu tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc, đặc biệt phù hợp để làm quà tặng gửi lời chúc mừng tới đối tác trong ngày khai trương công ty, cửa hàng…

1.3. Hoa đồng tiền

Tương tự như hai loài hoa trên, hoa đồng tiền cũng tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc và tiền tài. Với những ý nghĩa tốt lành đó, hoa đồng tiền là sự lựa chọn cực kỳ hợp lí để làm quà tặng trong ngày khai trương.

Kệ hoa khai trương bằng đồng tiền vàng

Kệ hoa khai trương bằng đồng tiền vàng

Hoa đồng tiền còn mang đến sự giản dị, nồng ấm, chứa chan nhiều tình cảm của người tặng.

Giá của hoa đồng tiền cũng rẻ hơn so với các loại hoa khác.

1.4. Hoa cát tường

Hoa cát tường là một loài hoa mang đến sự may mắn và hạnh phúc. Vì thế, rất nhiều người lựa chọn loài hoa này để làm quà tặng trong ngày khai trương. Hoa cát tường phù hợp để cắm thành các lẵng hoa để bàn, hoặc làm hoa phụ trang trí kệ hoa lớn.

1.5. Hoa cúc

bình hoa cúc mẫu đơn sang trọng

bình hoa cúc mẫu đơn sang trọng

Hoa cúc là loài hoa tươi lâu, bền màu, không dễ rụng cánh và héo úa như các loài hoa khác. Cúc là một loài hoa mang trên mình nhiều nét ý nghĩa khác nhau. Chúng có thể sử dụng phù hợp trong mọi không gian, mọi hoàn cảnh. Hoa cúc thể hiện sự vui mừng khi gặt hái được 1 thành công. Xuất phát từ nét ý nghĩa này mà mà hoa cúc cũng rất thích hợp khi sử dụng làm hoa khai trương.

Lẵng hoa cúc có thể trưng được tới tận 2 tuần.

1.6. Hoa lan

Hoa lan tượng trưng cho sự thành công, may mắn và thịnh vượng nên luôn là sự lựa chọn hàng đầu để làm quà chúc mừng trong ngày khai trương. Các loại hoa lan được lựa chọn nhiều nhất để làm quà tặng trong ngày khai trương là hoa lan hồ điệp, lan vũ nữ và lan mokara.

chậu lan hồ điệp đẹp

chậu lan hồ điệp đẹp

1.7. Hoa môn đỏ

Hoa hồng môn có màu đỏ rực rỡ tượng trưng cho sự may mắn, hỉ sự và thành công. Đây là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn đạt được trong công việc kinh doanh.

Hoa môn đỏ thường được cắm trong các kệ hoa và kết hợp với các loại hoa như hoa hồng hoặc đồng tiền, giúp cho lẵng hoa thêm màu sắc  rực rỡ và nổi bật hơn

kệ hoa chúc mừng màu đỏ rực rỡ

kệ hoa chúc mừng màu đỏ rực rỡ

2. Khai trương không nên tặng hoa gì?

Câu trả lời là hoa giả. Như đã biết, tặng quà khai trương là một cách để chúc gia chủ làm ăn khấm khá, phát tài phát lộc. Trong khi đó, hoa giả hoàn toàn không mang được ý nghĩa tâm linh và phong thủy này. Thậm chí, theo phong thủy, hoa giả mang nhiều âm khí nên chúng còn có thể khiến người được tặng bị sa sút tài lộc, tổn hại vận khí.

3.Lời kết

Địa chỉ liên hệ đặt hoa sinh nhật đẹp tại Tiệm Hoa Bốn Mùa

Ngoài ra, Tiệm Hoa Bốn Mùa còn cung cấp hoa khai trươnghoa chia buồnLan hồ điệp, hoa chúc mừng tân gia, cắm hoa theo yêu cầu của khách hàng…

ALO ĐẶT HOA – GIAO HOA TẬN NHÀ – GIÁ NÀO CŨNG CÓ

Điện thoại: 0902 822 709 – 0385875951

Website: tiemhoabonmua.com

Facebook: https://www.facebook.com/tiemhoabonmuaoff

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *