Tin tức chuyên ngành

Những loài lan hồ điệp tím trắng đẹp nhất

Lan Hồ Điệp – loài hoa không còn xa lạ với tín đồ yêu hoa và chơi hoa. Mang trên mình một vẻ đẹp dịu dàng mà quyến rũ, Lan Hồ Điệp thu hút người thưởng hoa ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mỗi màu sắc của Lan Hồ Điệp đều mang một ý nghĩa riêng, đặc biệt là Lan Hồ Điệp tím trắng , màu sắc nhẹ nhàng nhưng luôn là sự lựa chọn của mọi người.

Chậu lan hồ điệp trắng tím

>>Xem thêm: Lan hồ điệp ra hoa mấy lần?

Lan hồ điệp trắng lưỡi tím

Lan Hồ Điệp nói chung và Lan mang sắc trắng tím nói riêng được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài hoa” bởi vẻ đẹp yêu kiều, dịu dàng và e ấp tựa như những nàng thôn nữ miền sơn cước. Nhìn vẻ ngoài mong manh thế thôi nhưng lại có sức sống mãnh liệt và lúc nào cũng truyền cảm hứng và năng lượng cho người thưởng hoa.

Những chậu lan lưỡi tím

Lan Hồ Điệp trắng lưỡi tím là một kiểu ghép của Lan Hồ Điệp trắng. Kỹ thuật ghép loài lan này rất đặc biệt và tỉ mỉ, vì thế mà màu sắc của loại Lan Hồ Điệp này khá mới lạ và bắt mắt.

>>Xem thêm: Hoa lan hồ điệp đẹp

Đặc điểm

Là loại thực vật đơn thân, ngắn, lá to, dày và mọc sát vào nhau. Hoa Lan Hồ Điệp trắng lưỡi tím có cuống hoa mọc từ nách lá, thường dài hướng lên, thường thì hoa Lan Hồ Điệp nở thành từng bông trên cành, đài to tròn và hai cánh xoè rộng.

Ý nghĩa

Mang ý nghĩa của một tình yêu trong sáng lãng mạn hoặc nó là đại diện cho tình bạn cao cả tuyệt vời. Vì thế mà đây là loài hoa có thể dùng để làm quà tặng cho người yêu, bạn bè. Ngoài ra hoa lan hồ điệp trắng tím còn để cầu chúc cho người nhận gặp may mắn trong cuộc sống lẫn công việc. Vì vậy nó còn là món quà biếu tặng cho sếp hay đối tác. Chúng ta có thể tặng vào dịp sinh nhật, khai trương hay lễ Tết đều thích hợp.

Lan hồ điệp trắng đột biến

Loài Lan Hồ Điệp trắng đột biến này sẽ mang đến một cảm giác mới lạ cho người thưởng hoa. Nó được mệnh danh là một tuyệt tác trong các loài Lan. Những “nghệ sĩ” trong ngành Lan đã lai tạo cho ra những cây lan đẹp – độc -lạ.

Lan hồ điệp đột biến đẹp lạ

Hai chậu lan đột biến màu trắng tím

Chúng ta có thể bắt gặp sự hòa trộn màu sắc bông hoa của loài lan này, từ sự kết hợp của trắng hồng, trắng tím sẽ mang đến cho chúng ta những chậu hoa Lan khác biệt mà không một ai có.

Là một người thưởng hoa thông minh khi lựa chọn cho mình loại hoa Lan Hồ Điệp trắng đột biến này. Chúng vừa là những món quà ý nghĩa, vừa giúp cho “tổ ấm” của bạn thêm phần sang trọng hơn.

Lời kết

Địa chỉ liên hệ đặt hoa sinh nhật đẹp tại Tiệm Hoa Bốn Mùa

Ngoài ra, Tiệm Hoa Bốn Mùa còn cung cấp hoa khai trươnghoa chia buồnLan hồ điệp, hoa chúc mừng tân gia, cắm hoa theo yêu cầu của khách hàng…

ALO ĐẶT HOA – GIAO HOA TẬN NHÀ – GIÁ NÀO CŨNG CÓ

Điện thoại: 0902 822 709 – 0385875951

Website: tiemhoabonmua.com

Facebook: https://www.facebook.com/tiemhoabonmuaofficial

 

 

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *